Lớp 5 - Tài nguyên dành cho giáo viên

iSTEAM Việt Nam
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

 

  • Mục tiêu chương trình: Chơi, khám phá, học tập dựa trên hoạt động tương tác và thực hành dự án STEM.
  • Học sinh sẽ có 30 bài giảng và các hoạt đông thực hành (1 bài học từ 35- 45 phút/ hàng tuần).
  • Học sinh sẽ có 5-8 tiết để làm bài tập dự án STEM cuối kỳ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài học.

Giới thiệu khóa học

Chương trình giáo dục STEM này đã được các chuyên gia về chương trình STEM tại iSTAM và chuyên gia nghiên cứu STEAM tại steam.org tuyển chọn cẩn thận để giới thiệu cho học sinh các bộ môn STEM với cách tiếp cận thực hành liên ngành.

Lấy học tập trải nghiệm làm trọng tâm hàng đầu, chương trình học bao gồm khoảng 300 bài học và các hoạt động STEM thực hành sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống quan trọng như sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm và chú ý đến từng chi tiết.

Mỗi chương trình học đi kèm với các giáo án chi tiết, bảng hướng dẫn hoạt động cho học sinh và slide giảng dạy cũng như các bài kiểm tra, đánh giá tiết học để hỗ trợ các nhà giáo dục tận dụng tối đa các bài học.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Gới thiệu về lập trình
  • Bài 2: Trò chơi: Beetle và Taco
  • Bài 3: Trò chơi: Truy tìm nhân vật
  • Bài 4: Trò chơi: Trận chiến không gian - Phần 1
  • Bài 5: Trò chơi: Trận chiến không gian - Phần 2
  • Bài 6: Trò chơi: Trận chiến không gian - Phần 3
  • Bài 7: Cử chỉ sử dụng AI
  • Bài 8: Trò chơi: Trận chiến không gian sử dụng AI
  • Bài 9: Vẽ hình ngôi sao
  • Bài 10: Cảm xúc với Quarky
  • Bài 11: Hoạt hình cầu vồng
  • Bài 12: Nhịp đập trái tim với Quarky
  • Bài 13: Đèn giao thông với Quarky
  • Bài 14: Đọc QR code
  • Bài 15: Xây dựng hệ thống tự động thanh toán dùng QR code
  • Bài 16: QR code Book Scanner
  • Bài 17: Nhận dạng giọng nói
  • Bài 18: Đèn thông minh
  • Bài 19: Điều khiển độ sáng đèn
  • Bài 20: Phát hiện biển báo giao thông
  • Bài 21: Điều khiển robot không dây
  • Bài 22: Nhận diện biển báo trên xe
  • Bài 23: Xe tự hành
  • Bài 24: ML - Nhận diện đeo khẩu trang
  • Bài 25: ML - Nhận dạng cử chỉ tay
  • Bài 26: Điều khiển robot bằng cử chỉ
  • Bài 27: Robot tay gắp - Phần 1
  • Bài 28: Robot tay gắp - Phần 2
  • Bài 29: Cuộc thi: Thành phố thông minh - Phần 1
  • Bài 30: Cuộc thi: Thành phố thông minh - Phần 2

Thông tin giảng viên

iSTEAM Việt Nam
168 Học viên 39 Khóa học
- isteam Việt Nam

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia STEAM về AI & Robotics 

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Lớp 3 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 2 Học viên
Lớp 4 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 2 Học viên
Lớp 6 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 30 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC