Lớp 6 - Tài nguyên dành cho giáo viên

iSTEAM Việt Nam
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

 

  • Mục tiêu chương trình: Chơi, khám phá, học tập dựa trên hoạt động tương tác và thực hành dự án STEM.
  • Học sinh sẽ có 30 bài giảng và các hoạt đông thực hành (1 bài học từ 35- 45 phút/ hàng tuần).
  • Học sinh sẽ có 5-8 tiết để làm bài tập dự án STEM cuối kỳ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài học.

Giới thiệu khóa học

Chương trình giáo dục STEM này đã được các chuyên gia về chương trình STEM tại iSTAM và chuyên gia nghiên cứu STEAM tại steam.org tuyển chọn cẩn thận để giới thiệu cho học sinh các bộ môn STEM với cách tiếp cận thực hành liên ngành.

Lấy học tập trải nghiệm làm trọng tâm hàng đầu, chương trình học bao gồm khoảng 300 bài học và các hoạt động STEM thực hành sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống quan trọng như sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm và chú ý đến từng chi tiết.

Mỗi chương trình học đi kèm với các giáo án chi tiết, bảng hướng dẫn hoạt động cho học sinh và slide giảng dạy cũng như các bài kiểm tra, đánh giá tiết học để hỗ trợ các nhà giáo dục tận dụng tối đa các bài học.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Gới thiệu về lập trình
  • Bài 2: Phông nền - Trang phục - Hoạt ảnh
  • Bài 3: Khái niệm về thuật toán và lưu đồ
  • Bài 4: Tìm hiểu về mã giả
  • Bài 5: Xây dựng bảng tên
  • Bài 6: Biến số
  • Bài 7: Toán tử số học
  • Bài 8: Câu lệnh điều kiện
  • Bài 9: Toán tử logic
  • Bài 10: Lồng ghép câu lệnh
  • Bài 11: Vòng lặp
  • Bài 12: Tương tác với thiết bị
  • Bài 13: Một số ràng buộc của vòng lặp
  • Bài 14: Trò chơi khỉ hứng táo - Phần 1
  • Bài 15: Trò chơi khỉ hứng táo - Phần 2
  • Bài 16: Giới thiệu về trí tuệ nhân tạo
  • Bài 17: Khái niệm cơ bản về nhận diện khuôn mặt
  • Bài 18: Nhận diện biểu cảm khuôn mặt
  • Bài 19: Bắt trước khuôn mặt với Quarky
  • Bài 20: Bộ lọc khuôn mặt - Phần 1
  • Bài 21: Bộ lọc khuôn mặt - Phần 2
  • Bài 22: Khái niệm cơ bản về Robotics
  • Bài 23: Điều khiển robot không dây
  • Bài 24: Tìm hiểu về cảm biến
  • Bài 25: Giới thiệu về cơ cấu chấp hành
  • Bài 26: Theo dõi khuôn mặt với Robot
  • Bài 27: Robot tránh chướng ngại vật - Phần 1
  • Bài 28: Robot tránh chướng ngại vật - Phần 2
  • Bài 29: Robot dò cạnh - Phần 1
  • Bài 30: Robot dò cạnh - Phần 2

Thông tin giảng viên

iSTEAM Việt Nam
168 Học viên 39 Khóa học
- isteam Việt Nam

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia STEAM về AI & Robotics 

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Lớp 3 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 2 Học viên
Lớp 4 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 2 Học viên
Lớp 5 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 30 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC