Lớp 12 - Tài nguyên dành cho giáo viên

iSTEAM Việt Nam
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

 

  • Mục tiêu chương trình: Chơi, khám phá, học tập dựa trên hoạt động tương tác và thực hành dự án STEM.
  • Học sinh sẽ có 30 bài giảng và các hoạt đông thực hành (1 bài học từ 35- 45 phút/ hàng tuần).
  • Học sinh sẽ có 5-8 tiết để làm bài tập dự án STEM cuối kỳ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài học.

Giới thiệu khóa học

Chương trình giáo dục STEM này đã được các chuyên gia về chương trình STEM tại iSTAM và chuyên gia nghiên cứu STEAM tại steam.org tuyển chọn cẩn thận để giới thiệu cho học sinh các bộ môn STEM với cách tiếp cận thực hành liên ngành.

Lấy học tập trải nghiệm làm trọng tâm hàng đầu, chương trình học bao gồm khoảng 300 bài học và các hoạt động STEM thực hành sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống quan trọng như sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm và chú ý đến từng chi tiết.

Mỗi chương trình học đi kèm với các giáo án chi tiết, bảng hướng dẫn hoạt động cho học sinh và slide giảng dạy cũng như các bài kiểm tra, đánh giá tiết học để hỗ trợ các nhà giáo dục tận dụng tối đa các bài học.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Gới thiệu về trí tuệ nhân tạo
  • Bài 2: Giới thiệu về Python
  • Bài 3: Nhân dạng dữ liệu
  • Bài 4: Thu thập dữ liệu
  • Bài 5: Phương pháp mô hình hóa
  • Bài 6: Xác thực mô hình - Phần 1
  • Bài 7: Xác thực mô hình - Phần 2
  • Bài 8: Xác thực mô hình - Phần 3
  • Bài 9: Đánh giá mô hình - Phần 1
  • Bài 10: Đánh giá mô hình - Phần 2
  • Bài 11: Giới thiệu thuật toán Machine Learning - Phần 1
  • Bài 12: Giới thiệu thuật toán Machine Learning - Phần 2
  • Bài 13: Giới thiệu thuật toán Machine Learning - Phần 3
  • Bài 14: Thao tác siêu tham số
  • Bài 15: Machine Learning trong Jupyter Notebooks
  • Bài 16: Vòng đời của mô hình AI
  • Bài 17: Vòng đời của mô hình AI- Hồi quy
  • Bài 18: TVòng đời của mô hình AI- Đánh giá hồi quy
  • Bài 19: Robot điều khiển không dây
  • Bài 20: Chuyển động của robot
  • Bài 21: Robot điều khiển bằng cử chỉ - Phần 1
  • Bài 22: Robot điều khiển bằng cử chỉ - Phần 2
  • Bài 23: Lắp ráp và điều khiển robot gắp - Phần 1
  • Bài 24: Lắp ráp và điều khiển robot gắp - Phần 2
  • Bài 25: Cây quyết định vs Rừng ngẫu nhiên
  • Bài 26: So sánh mô hình – Phần 1
  • Bài 27: So sánh mô hình – Phần 2
  • Bài 28: So sánh mô hình – Phần 3
  • Bài 29: Biểu diễn dữ liệu liên quan -Phần 1
  • Bài 30: Biểu diễn dữ liệu liên quan -Phần 2

Thông tin giảng viên

iSTEAM Việt Nam
168 Học viên 39 Khóa học
- isteam Việt Nam

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia STEAM về AI & Robotics 

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Lớp 5 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 6 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 7 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 8 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 9 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 30 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC