Lớp 10 - Khoá học lập trình, AI & Robotics

iSTEAM Việt Nam
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

 

  • Mục tiêu chương trình: Chơi, khám phá, học tập dựa trên hoạt động tương tác và thực hành dự án STEM.
  • Học sinh sẽ có 30 bài giảng và các hoạt đông thực hành (1 bài học từ 35- 45 phút/ hàng tuần).
  • Học sinh sẽ có 5-8 tiết để làm bài tập dự án STEM cuối kỳ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài học.

Giới thiệu khóa học

Chương trình giáo dục STEM này đã được các chuyên gia về chương trình STEM tại iSTAM và chuyên gia nghiên cứu STEAM tại steam.org tuyển chọn cẩn thận để giới thiệu cho học sinh các bộ môn STEM với cách tiếp cận thực hành liên ngành.

Lấy học tập trải nghiệm làm trọng tâm hàng đầu, chương trình học bao gồm khoảng 300 bài học và các hoạt động STEM thực hành sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống quan trọng như sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm và chú ý đến từng chi tiết.

Mỗi chương trình học đi kèm với các giáo án chi tiết, bảng hướng dẫn hoạt động cho học sinh và slide giảng dạy cũng như các bài kiểm tra, đánh giá tiết học để hỗ trợ các nhà giáo dục tận dụng tối đa các bài học.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Gới thiệu về lập trình Python
  • Bài 2: Biến và toán tử trong Python
  • Bài 3: Hàm trong Python
  • Bài 4: Điều kiện trong Python
  • Bài 5: Vòng lặp trong Python - Vòng lặp While
  • Bài 6: Vòng lặp và hình vuông
  • Bài 7: Danh sách trong Python
  • Bài 8: Làm việc với chuỗi String
  • Bài 9: Giới thiệu về Anaconda Navigator
  • Bài 10: Giới thiệu về trí tuệ nhân tạo
  • Bài 11: Chu kỳ dự án AI
  • Bài 12: Mô hình hóa AI
  • Bài 13: Giới thiệu về Machine Learning – Phần 1
  • Bài 14: Giới thiệu về Machine Learning – Phần 2
  • Bài 15: Nhập môn Khoa học dữ liệu - Phần 1
  • Bài 16: Nhập môn Khoa học dữ liệu Phần 2
  • Bài 17: Phát hiện đối tượng thị giác máy tính - Phần 1
  • Bài 18: Phát hiện đối tượng thị giác máy tính - Phần 2
  • Bài 19: Thị giác máy tính mã nguồn mở - Phần 1
  • Bài 20: Thị giác máy tính mã nguồn mở - Phần 2
  • Bài 21: Nhận dạng văn bản - Phần 1
  • Bài 22: Nhận dạng văn bản - Phần 2
  • Bài 23: Nhận dạng giọng nói
  • Bài 24: Xử lý ngôn ngữ tự nhiên
  • Bài 25: Hệ thống tự động hóa gia đình
  • Bài 26: Mạng Neural
  • Bài 27: Đánh giá mô hình
  • Bài 28: Robot điều khiển không dây
  • Bài 29: Hiệu chỉnh cảm biến hồng ngoại
  • Bài 30: Robot dò line

Thông tin giảng viên

iSTEAM Việt Nam
168 Học viên 39 Khóa học
- isteam Việt Nam

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia STEAM về AI & Robotics 

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Lớp 5 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 6 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 7 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 8 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 9 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 30 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC