Lập trình robot Codey Rocky( Tài liệu giảng dạy)

iSTEAM Việt Nam
0 Đánh giá 1 Học viên

Bạn sẽ học được gì

1. Kết hợp phần mềmvà phần cứng

Một sự kết hợp giữa phần mềm và phần cứng một  cách linh hoạt để kích thích sự tự tin của trẻ trong việc sáng tạo và hứng thú với việc lập trình.

2. Khả  năng làm việc  nhóm

Lập trình làm việc theo cặp là một quy trình phát triển phần mềm trong đó hai lập trình viên làm việc cùng nhau. Một người chịu trách nhiệm chạy chương trình và người kia quan sát cách nó hoạt động. Người ta đã chứng minh rằng lập trình theo cặp giúp học sinh học hỏi và hợp tác với nhau.

3. Hoạt  động  tương  tácc

Các hoạt động lập trình “không kết nối” cho phép học sinh học lập trình thông qua các trò chơi.

Nó là một hoạt động học tập trong đó thẻ và bút màu hoặc các vật liệu khác được sử dụng để giới thiệu về lập trình và tư duy tính toán. Ngay cả khi không có máy tính, giáo viên vẫn có thể dạy những kiến thức cơ bản về khoa học máy tính với sự trợ giúp của các hoạt động mã hóa không cần kết nối.

Giới thiệu khóa học

Các tính năng mạnh mẽ của Codey Rocky cho phép học  sinh học từ đầu, Python AI và IoT. Một bộ đầy đủ các hướng dẫn dành cho học sinh, hướng dẫn dành cho giáo viên và PPT giúp giáo viên chuẩn bị và giảng bài dễ dàng hơn.

Với sự trợ giúp của bộ công cụ của chúng tôi, giáo viên có thể phát triển các khóa học về lập trình và tổ chức các cuộc thi lập trình hoặc rô-bốt..

Đối tượng        

  • Độ tuổi 6+
  • Trường tiểu học và THCS

 Khuyên  dùng 

  • Thích hợp cho lớp học
  • 7-8 bộ cho lớp học 40 học sinh

Nội dung học tập liên quan đến bộ công cụ Codey  Rocky :

  • Scratch, Python
  • AI, IoT
  • Nguyên lý làm việc của Cảm biến và robot

 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Bí mật của Codey Rocky
  • Bài 2: Nhấn nút để thay đổi cảm xúc
  • Bài 3: Trở thành một nhà thiết kế hoạt hình
  • Bài 4: Xác định lỗi
  • Bài 5: Bánh bao không thể nhảy
  • Bài 6:Bánh bao có thể nhảy
  • Bài 7: Cuộc đua xe I
  • Bài 8: Cuộc đua xe II
  • Bài 9: Thanh âm lượng
  • Bài 10: Hàm chức năng. Chào buổi sáng
  • Bài 11: Tuần tra tí hon Codey Rockey - I
  • Bài 12: Tuần tra tí hon Codey Rockey - II
  • Bài 13: Hộp hạt của sóc con
  • Bài 14: Nhà toán học
  • Bài 15: The Bomb!
  • Bài 16: Trò chơi oẳn-tù-tì
  • Bài 17: Tìm dấu chấm xanh
  • Bài 18: Vòng quay may mắn
  • Bài 19: Nhà toán học Codey
  • Bài 20: Giao tiếp giữa Codey
  • Bài 22: Khi codey gặp bạn
  • Bài 23: Kiểm soát âm lượng
  • Bài 24: Trò chơi đoán số
  • Bài 25: Tôi là người giỏi toán
  • Bài 26: Hệ thống giám sát thời tiết
  • Bài 27-28: Hệ thống giám sát thời tiết -mở rộng
  • Bài 29: Lập trình trí tuệ nhân tạo (AI) cơ bản
  • Bài 30 -31: Lập trình trí tuệ nhân tạo (AI) nâng cao

Thông tin giảng viên

iSTEAM Việt Nam
168 Học viên 39 Khóa học
- isteam Việt Nam

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia STEAM về AI & Robotics 

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Lớp 5 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 6 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 7 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 8 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 9 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 28 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC