Lớp 3 - Khoá học lập trình, AI & Robotics

iSTEAM Việt Nam
0 Đánh giá 1 Học viên

Bạn sẽ học được gì

 

  • Mục tiêu chương trình: Chơi, khám phá, học tập dựa trên hoạt động tương tác và thực hành dự án STEM.
  • Học sinh sẽ có 30 bài giảng và các hoạt đông thực hành (1 bài học từ 35- 45 phút/ hàng tuần).
  • Học sinh sẽ có 5-8 tiết để làm bài tập dự án STEM cuối kỳ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài học.

Giới thiệu khóa học

Chương trình giáo dục STEM này đã được các chuyên gia về chương trình STEM tại iSTAM và chuyên gia nghiên cứu STEAM tại steam.org tuyển chọn cẩn thận để giới thiệu cho học sinh các bộ môn STEM với cách tiếp cận thực hành liên ngành.

Lấy học tập trải nghiệm làm trọng tâm hàng đầu, chương trình học bao gồm khoảng 300 bài học và các hoạt động STEM thực hành sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống quan trọng như sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm và chú ý đến từng chi tiết.

Mỗi chương trình học đi kèm với các giáo án chi tiết, bảng hướng dẫn hoạt động cho học sinh và slide giảng dạy cũng như các bài kiểm tra, đánh giá tiết học để hỗ trợ các nhà giáo dục tận dụng tối đa các bài học.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Gới thiệu phần mềm PictoBlox
  • Bài 2: Tạo một hoạt ảnh
  • Bài 3: Phát âm thanh
  • Bài 4: Tương tác với nhân vật
  • Bài 5: Xây dựng câu chuyện với nhân vật
  • Bài 6: Xây dựng trò chơi - Phần 1
  • Bài 7: Xây dựng trò chơi - Phần 2
  • Bài 8: Làm quen với Quarky
  • Bài 9: Robot cảm xúc
  • Bài 10: Robot nhịp đập trái tim
  • Bài 11: Bảng tên
  • Bài 12: Tìm hiểu về cảm biến chạm
  • Bài 13: Tìm hiểu về cảm biến hồng ngoại
  • Bài 14: Tương tác với thiết bị sử dụng cảm biến hồng ngoại
  • Bài 15: Điều khiển nhân vật sử dụng nút nhấn
  • Bài 16: Tương tác với nhân vật sử dụng Quarky - Phần 1
  • Bài 17: Tương tác với nhân vật sử dụng Quarky - Phần 2
  • Bài 18: Nhận diện khuôn mặt
  • Bài 19: Nhận diện cảm xúc khuôn mặt
  • Bài 20: Nhận diện cảm xúc kết hợp với Quarky
  • Bài 21: Bộ lọc khuôn mặt
  • Bài 22: Hệ thống giám sát thời tiết - Phần 1
  • Bài 23: Hệ thống giám sát thời tiết - Phần 2
  • Bài 24: Tìm hiểu về chuyển động của Robot
  • Bài 25: Sử dụng Quarky để vẽ hình
  • Bài 26: Điều khiển thiết bị không dây
  • Bài 27: Trò chơi bóng đá sử dụng Robot - Phần 1
  • Bài 28: Trò chơi bóng đá sử dụng Robot - Phần 2
  • Bài 29: Robot tay gắp - Phần 1
  • Bài 30: Robot tay gắp - Phần 2

Thông tin giảng viên

iSTEAM Việt Nam
168 Học viên 39 Khóa học
- isteam Việt Nam

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia STEAM về AI & Robotics 

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Lớp 5 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 6 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 7 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 8 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 9 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 30 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC