Lớp 4 - Khoá học lập trình, AI & Robotics

iSTEAM Việt Nam
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

 

  • Mục tiêu chương trình: Chơi, khám phá, học tập dựa trên hoạt động tương tác và thực hành dự án STEM.
  • Học sinh sẽ có 30 bài giảng và các hoạt đông thực hành (1 bài học từ 35- 45 phút/ hàng tuần).
  • Học sinh sẽ có 5-8 tiết để làm bài tập dự án STEM cuối kỳ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài học.

Giới thiệu khóa học

Chương trình giáo dục STEM này đã được các chuyên gia về chương trình STEM tại iSTAM và chuyên gia nghiên cứu STEAM tại steam.org tuyển chọn cẩn thận để giới thiệu cho học sinh các bộ môn STEM với cách tiếp cận thực hành liên ngành.

Lấy học tập trải nghiệm làm trọng tâm hàng đầu, chương trình học bao gồm khoảng 300 bài học và các hoạt động STEM thực hành sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống quan trọng như sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm và chú ý đến từng chi tiết.

Mỗi chương trình học đi kèm với các giáo án chi tiết, bảng hướng dẫn hoạt động cho học sinh và slide giảng dạy cũng như các bài kiểm tra, đánh giá tiết học để hỗ trợ các nhà giáo dục tận dụng tối đa các bài học.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Gới thiệu về lập trình
  • Bài 2: Vẽ hình vuông
  • Bài 3: Vẽ hình tam giác
  • Bài 4: Câu điều kiện
  • Bài 5: Toán tử
  • Bài 6: Xây dựng bảng tính
  • Bài 7: Cảm xúc với Quarky
  • Bài 8: Điều khiển đèn với Quarky
  • Bài 9: Đèn giao thông với Quarky
  • Bài 10: Xúc sắc với Quarky
  • Bài 11: Đố vui với Quarky
  • Bài 12: Chơi piano sử dụng cảm biến chạm
  • Bài 13: Sử dụng cảm biến chạm tương tác với nhân vật
  • Bài 14: Điều khiển đèn LED
  • Bài 15: Tạo vòng lặp sử dụng đèn LED - Phần 1
  • Bài 16: Tạo vòng lặp sử dụng đèn LED - Phần 2
  • Bài 17: Trò chơi rắn săn mồi - Phần 1
  • Bài 18: Trò chơi rắn săn mồi - Phần 2
  • Bài 19: Trò chơi con bọ trong mê cung - Phần 1
  • Bài 20: Trò chơi con bọ trong mê cung - Phần 2
  • Bài 21: Trò chơi sưu tập đồng xu - Phần 1
  • Bài 22: Trò chơi sưu tập đồng xu - Phần 2
  • Bài 23: Trò chơi sưu tập đồng xu - Phần 3
  • Bài 24: Chuyển động của Robot
  • Bài 25: Robot điều khiển không dây
  • Bài 26: Tạo hình với Robot
  • Bài 27: Robot theo dõi khoảng cách
  • Bài 28: Nhận diện biểu cảm khuôn mặt
  • Bài 29: Robot theo dõi khuôn mặt
  • Bài 30: Bắt trước khuôn mặt với Quarky

Thông tin giảng viên

iSTEAM Việt Nam
168 Học viên 39 Khóa học
- isteam Việt Nam

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia STEAM về AI & Robotics 

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Lớp 5 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 6 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 7 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 8 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 9 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 30 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC