Lớp 7 - Khoá học lập trình, AI & Robotics

iSTEAM Việt Nam
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

 

  • Mục tiêu chương trình: Chơi, khám phá, học tập dựa trên hoạt động tương tác và thực hành dự án STEM.
  • Học sinh sẽ có 30 bài giảng và các hoạt đông thực hành (1 bài học từ 35- 45 phút/ hàng tuần).
  • Học sinh sẽ có 5-8 tiết để làm bài tập dự án STEM cuối kỳ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài học.

Giới thiệu khóa học

Chương trình giáo dục STEM này đã được các chuyên gia về chương trình STEM tại iSTAM và chuyên gia nghiên cứu STEAM tại steam.org tuyển chọn cẩn thận để giới thiệu cho học sinh các bộ môn STEM với cách tiếp cận thực hành liên ngành.

Lấy học tập trải nghiệm làm trọng tâm hàng đầu, chương trình học bao gồm khoảng 300 bài học và các hoạt động STEM thực hành sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống quan trọng như sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm và chú ý đến từng chi tiết.

Mỗi chương trình học đi kèm với các giáo án chi tiết, bảng hướng dẫn hoạt động cho học sinh và slide giảng dạy cũng như các bài kiểm tra, đánh giá tiết học để hỗ trợ các nhà giáo dục tận dụng tối đa các bài học.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Gới thiệu về lập trình
  • Bài 2: Biến số trong đời sống
  • Bài 3: Bảng tên
  • Bài 4: Các phép toán trong lập trình
  • Bài 5: Vòng lặp
  • Bài 6: Các bước trong lập trình
  • Bài 7: Hàm số
  • Bài 8: Bài toán về hình tròn
  • Bài 9: Tìm hiểu về tập hợp
  • Bài 10: Tìm hiểu về mảng
  • Bài 11: Tạo danh sách
  • Bài 12: Hình chính phương
  • Bài 13: Thuật toán sắp xếp
  • Bài 14: Giới thiệu về trí tuệ nhân tạo
  • Bài 15: Trí tuệ nhân tạo trong thế kỉ 21
  • Bài 16: Nhận diện khuôn mặt
  • Bài 17: Phát hiện đối tượng bằng thị giác máy tính - Phần 1
  • Bài 18: Phát hiện đối tượng bằng thị giác máy tính - Phần 2
  • Bài 19: Hệ thống quản lý chất thải - Phần 1
  • Bài 20: Hệ thống quản lý chất thải - Phần 2
  • Bài 21: Nhận dạng giọng nói
  • Bài 22: Xử lý ngôn ngữ tự nhiên
  • Bài 23: Hệ thống tự động hóa gia đình
  • Bài 24: Khái niệm cơ bản về Robotics
  • Bài 25: Robot di chuyển theo hàng - Phần 1
  • Bài 26: Robot di chuyển theo hàng - Phần 2
  • Bài 27: Robot di chuyển theo hàng - Phần 3
  • Bài 28: Nhận diện biển báo
  • Bài 29: Xe giao hàng vơi Quarky - Phần 1
  • Bài 30: Xe giao hàng vơi Quarky - Phần 2

Thông tin giảng viên

iSTEAM Việt Nam
168 Học viên 39 Khóa học
- isteam Việt Nam

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia STEAM về AI & Robotics 

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Lớp 5 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 6 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 7 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 8 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Lớp 9 - Tài nguyên dành cho giáo viên
iSTEAM Việt Nam
(0) 0 Học viên
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 30 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC